Tiếp thị liên kết Affilate với app vay nóng tài chính Jeff và 1 số câu hỏi thường hỏi FAQ








 Mọi người đọc trước tính lương cũng được mà hoa hồng cũng được nhé

Mọi thông tin thêm về cơ chế mức lương, hoa hồng, KPI

Tạo code

nhóm Zalo hỗ trợ thì

Liên hệ zalo mình : 0368 690 696

Hướng dẫn tạo code DSA và code nội bộ : tại đây

    I. Giới thiệu :

    Kênh tài chính 3p 24hPlus chạy các hãng tài chính cho vay bao gồm : Mira, SHB, Sắp tới sẽ mở thêm ShinHanFC và ViệtCredit

    Ở đây mình chỉ nói tới app Jeff nhé, các sản phẩm kia nói ở bài khác :


    App vay nóng Jeff này có cho khách có nợ xấu vay nhé


    Hãy nói với khách là hãy trả nợ tốt đừng để bị chậm hoặc xấu để lần sau ta được vay tiếp và hạn mức sẽ cao hơn nhé


    II. Các câu hỏi thường hỏi FAQ

Chép lại từ bên trang chủ nhá, có 1 số là hơi độc quyền cho các sale 1 tý

    1. Mức vay từ 500k đến 30 triệu trong thời gian 3-12 tháng có mục đích vay rõ ràng

    2. Chuẩn bị CCCD và tài khoản Bank

    3. Tính hoa hồng cho mình khi khách hàng vay app Jeff lần đầu, những lần sau khách vay trên app này sale không được tính nữa hoặc khách đã từng vay từ Jeff rồi hay đã tất toán rồi thì mình vẫn không được tính hoa hồng (Hãng mua data giá cao - theo cá nhân mình nghĩ như vậy)

    4. Mình có phải đi thu nợ không ? == tất nhiên là không

    5. Thời gian chốt số là đầu tháng N+1

        Thời gian trả lương là vào ngày 25 của tháng N+1

        (N : là tháng ta ra số thành công tính theo tháng dương lịch)

    6. Link affilate này lấy như thế nào ?? == Sau khi tạo code thành công với Teamlead là mình sẽ có link cho bạn, Link mẫu ở hình theo từng mã code

    7. Thời gian tạo code xong == Tầm sau 24h sau khi hoàn thành việc up hồ sơ trên app
GreenOFC và báo cáo tạo code từ Teamlead

    8. Link dài quá, rút gọn ngắn lại được không ?? == được nhé, vào trang và tạo tài khoản để rút gọn link : https://app.bitly.com/



No comments

Powered by Blogger.